top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนหมูป่า

เบอร์โทรศัพท์มงคล เสริมความสำเร็จให้ชีวิตก้าวหน้า



การเดินทางและการติดต่อสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น การมองหาซิมดีๆ สักอันเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจ โดยเฉพาะหากเดินทางไปติดต่อธุรกิจการงานด้วยแล้วล่ะก็ การใช้เบอร์โทรศัพท์มงคลย่อมช่วยหนุนนำให้การเจรจาเรื่องงานเป็นไปอย่างสำเร็จ ราบรื่นแน่นอน เพราะตามความเชื่อแล้วมีโอกาสทำให้ประสบความสำเร็จได้มาก


วิธีเปลี่ยนซิมเบอร์มงคล เพื่อเสริมสิริมงคลให้ถูกหลัก


หากกำลังสนใจเบอร์มงคลอยู่ล่ะก็ เมื่อเลือกซื้อมาแล้วก็ลองมาดูวิธีที่การเปลี่ยนอย่างถูกต้องกันก่อนดีกว่า เพราะหากได้เบอร์ใหม่มาแล้วก็จะมีวิธีในการใช้เบอร์มงคลที่แตกต่างจากเบอร์ทั่วไปเล็กน้อย


1.ทิ้งเบอร์เก่าไป ไม่ต้องเสียดาย : เมื่อเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลแล้ว แนะนำให้ทิ้งเบอร์เก่าไปเลยโดยไม่ต้องเสียดาย โดยเฉพาะคนที่ยังต้องเดินทาง เพื่อเป็นการสลายพลังงานเก่าตามความเชื่อของเลขมงคลเพราะหากนำเบอร์เก่าติดตัวไปด้วยก็จะไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น เพราะยังมีพลังงานเดิม ๆ เหลืออยู่

2.ทำบุญหลังเปิดเบอร์ใหม่ : มีความเชื่อว่าเมื่อเปิดเบอร์โทรศัพท์มงคลแล้ว จะต้องทำบุญเพื่อเป็นการหนุนนำดวงชะตาของผู้ใช้งานให้สำเร็จรุ่งเรืองดังปรารถนา และยังเป็นการดีเพราะเมื่อทำบุญแล้วจะส่งผลให้ชีวิตดีขึ้นด้วยการส่งบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรในทุกชาติเพื่อไม่ให้ขัดขวางความสำเร็จ

3.เลือกที่เป็นเบอร์มงคลจริง ๆ : เดี๋ยวนี้เบอร์มงคลมีเกลื่อนตลาด มงคลแท้ มงคลเทียม มีให้เลือกหมด

ฉะนั้นต้องดูให้ดีว่าเป็นเบอร์มงคลทุกด้านด้วยหรือไม่ เพราะมิจฉาชีพใช้ช่องโหว่หลอกขายให้กับผู้ที่ไม่มีความรู้เรื่องศาสตร์ตัวเลข โดยหลอกขายว่าเป็นเบอร์มงคล ฉะนั้นควรเลือกซื้อกับผู้ค้าที่น่าไว้ใจได้


นอกจากเบอร์โทรศัพท์มงคลสำหรับใช้งานในการเดินทางหรือเจรจาต่อรองแล้วแล้ว ยังมีเบอร์มงคลสำหรับเปิดใช้งานทั่วไปให้เลือกด้วย โดยมีหลายด้านตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้แน่นอน และมีหลากหลายราคาจึงไม่ต้องกังวลว่าจะราคาสูงจนเกินไปลองเลือกดูได้ที่ศูนย์ทรูในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือสามารถสั่งทางออนไลน์ผ่าน Wemall ได้เลยเช่นกัน

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page