top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนหมูป่า

"แบล็คมอร์" ไอเท็มที่สาวๆ ต้องการ


วิตามิน แบล็คมอร์ ไอเท็มที่สาวๆ ต้องการ


ทุกวันนี้ สาว ๆ อย่างเราๆ ทุกๆ วันก็จะหาวิธีในการทำให้ผิวขาวใส เนียน และสุขภาพดีขึ้น เพราเดี๋ยวนี้เทรนด์ในการดูแลตัวเองกำลังมาแรงมาก ๆ และคำถามที่ได้รับเยอะและบ่อยมากๆ จากสาวๆ นอกจากเรื่องเครื่องสำอางต์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแล้ว​ ก็คงไม่พ้นเรื่องอาหารเสริมต่าง ๆ เช่น วิตามินค่ะ บางท่านอยากทราบว่าวิตามินตัวไหนสามารถทานได้ทุกวัน และสามารถทำให้ผิวดีขึ้น สวยขึ้นได้ วันนี้ก็เลยจะพามาตามติดชีวิตว่าเราดูแลร่างกายโดยการทานวิตามินตัวไหนเป็นประจำ และแต่ละตัวให้ประโยชน์อย่างไร วันนี้เราจึงขอนำเสนอ วิตามิน C ค่ะ


วิตามินตัวหลักที่ทานเป็นประจำคือ Blackmores Bio C สาวๆ คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าวิตามิน Bio C ของ Blackmores มีสรรพคุณมากมาย เช่นช่วยเรื่องภูมิคุ้มกัน และป้องกันหวัดได้ แต่อาจจะสงสัยว่าแล้วช่วยเรื่องผิวได้ด้วยเหรอ? วันนี้เรามีข้อมูลมาแชร์กัน ดังนี้เลยค่ะ


 กระตุ้นภูมิค้มกัน

 ลดอาการและระยะเวลาของการเป็นหวัด

 ต่อต้านอนุมูลอิสระ (ทำให้ผิวกระจ่างใส)

 สร้างเนื้อเยี่อคอลลาเจน (ทำให้ริ้วรอยดูจางลง)


ดังนั้นถ้าเราสามารถเพิ่มปริมาณวิตามินซีที่ผิวได้ ก็จะมีผลในการช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้เช่นกัน นอกจากนี้ วิตามินซียังอาจยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ปกป้องผิวจากการถูกแสง UV ได้ แต่โดยธรรมชาติของร่างกายเราที่ไม่สามารถสร้างวิตามินซีด้วยตัวเองได้ จึงต้องได้รับวิตามินซีจากการทานอาหารเท่านั้น ในบางวันเราอาจได้รับวิตามินซีจากการทานผักและผลไม้ได้ไม่เพียงพอ จึงคิดว่าการทานวิตามินซีแบบเม็ดแบบนี้ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดค่ะ....

ดู 34 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page