top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนหมูป่า

ที่บอกว่าล้างหน้าไม่สะอาด เคยเจอแปรงล้างหน้าเหล่านี้หรือยัง ??



ไม่ว่าที่เช็ดหน้าและที่ทำความสะอาดหน้าจะแพงและดีแค่ไหนก็ยังมีการบ่นถึงความสะอาดของหน้าว่าไม่สะอาดเพียงพอเสมอ และได้ยินอยู่ตลอด วันนี้มีการผลิตแปรงล้างหน้าแล้วนะจ้ะรู้ยัง ซึ่งแปรงล้างหน้าแน่นอนว่าจะช่วยให้เราล้างหน้าล้างเครื่องสำอางและสารเคมีต่าง ๆ ออกได้อย่าหมดจดแล้วคุณรู้จักแปรงล้างหน้าเหล่านี้หรือยัง แน่นอนว่าคุณสมบัติของแต่ละยี่ห้อและรุ่นที่ยกมานั้น ต้องบอกว่า เริ่ดมาก..




แปรงทำความสะอาดหน้า Clarify Brush รุ่น KU0140 สีขาว

ระบบทำความสะอาดผิวหน้า แบบหมุนรอบ 360 องศา สะอาดล้ำลึกทุกอณู Exfoliating ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและขจัดสิ่งอุดตัน เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ Deep Cleansing ขนแปรงขนาดเล็ก 0.05 มม. ทำความสะอาดได้ล้ำลึกกว่าแปรงธรรมดา ถึง 3 เท่า



KURON แปรงทำความสะอาดผิวหน้า รุ่น MINI SONIC BRUSH (WHITE) KU0139

เพื่อการล้างหน้าที่สะอาดหมดจรด ล้างความมันเยิ้ม ล้างเครื่องสำอางติดทนนาน แม้เครื่องสำอางกันน้ำแปรงทำความสะอาดผิวหน้าระบบโซนิค สะอาดล้ำลึก อ่อนโยนทุกผิวหน้าเหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย ใช้คู่กับหัวแปรงเปลี่ยน (KU0154)


หัวแปรงทำความสะอาดหน้า (Refill) รุ่น 5D Brush KU0051

ขนแปรง Micro Nylon ที่เรียวเล็ก ขนาดเล็กมากถึง 0.008 มม. ซอกซอนทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกเหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวบอบบางแพ้ง่าย Anti-Bacterial Technology เทคโนโลยีการเคลือบขนแปรงเพื่อยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวบอบบางแพ้ง่าย



แปรงทำความสะอาดผิวหน้า คิวรอน โซนิค โปร บรัช

ขนแปรงอ่อนนุ่ม ขนาดเล็กเพียง 0.05 มิลลิเมตร เข้าทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมัน และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด หัวแปรงหมุนสลับซ้าย-ขวา 12 องศา ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเทคโนโลยีคลื่นโซนิคที่สั่นสะเทือนมากกว่า 4,800 ครั้งต่อนาที ระบบสั่นเตือนขณะใช้งาน และหยุดทำงานอัตโนมัติ ภายใน 60 วินาที ขนแปรง 2 แบบ เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน แลดูสุขภาพดี มีปุ่มเปิด / ปิด และปรับระดับความแรงที่ตัวเครื่อง มาพร้อมแสงไฟ

แสดงสถานะแบตเตอรี่ แบตเตอรี่ในตัว ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 30 นาที กันน้ำได้ในระดับ IPX7


ไม่ใช่เพียงแค่ยี่ห้อหรือรุ่นที่บอกไปเท่านั้นนะคะ นี่เป็นแค่ตัวอย่าง แปรงล้างหน้าที่ดีมีให้เลือกเยอะมาก

แต่ถ้าผู้อ่านต้องการเลือกแปรงล้างหน้าที่มีคุณภาพดี และไม่เสียเวลาออกไปซื้อ ตามหมูป่ามาเลยค่ะ สามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง การจัดส่งรวดเร็ว เพราะหมูป่าเป็นแฟนคลับร้านนี้จ้า >> แปรงล้างหน้า <<

ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page