top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนหมูป่า

ฮาร์ดดิสพกพา ความจุเยอะ โอนถ่ายไฟล์ง่าย ทำงานนอกสถานที่บ่อยต้องมี !



สำหรับผู้ที่ใช้งานคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊กการมีฮาร์ดดิสพกพาถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยเก็บไฟล์สำรองต่าง ๆ เอาไว้ป้องกันไฟล์ในเครื่องเสียหายและยังเป็นพื้นที่ในการเก็บข้อมูลเพิ่มเติมได้อีกด้วย และวันนี้เราก็มีฮาร์ดดิสแบบพกพามาแนะนำกัน 3 รุ่น จะมีรุ่นอะไรบ้างไปดูกันเลยนะคะ



1. D My Passport™ GO Portable SSD, 1TB

เป็นฮาร์ดดิสพกพาที่สะดวกและง่ายต่อการพกพามากสามารถนำติดตัวไปคุยงานหรือทำงานนอกสถานที่ได้ง่ายให้การเชื่อมต่อรวดเร็วง่ายดายด้วย USB-A ที่ติดมากับฮาร์ดดิส ตัววัสดุเป็นแบบ Drop-resistant ที่ทนต่อการกระแทก ส่วนของ SSD นั้นแน่นและแข็งแรงไม่มีเคลื่อนไหวแม้ในขณะที่กำลังเคลื่อนที่ ส่วน HDD เป็นระบบดั้งเดิม แต่โอนถ่ายไฟล์ได้เร็วกว่า มาตรฐาน USB 3.0 และ USB 2.0 ใช้พลังงานผ่าน USB จึงไม่จำเป็นต้องใช้อะแดปเตอร์ต่อพ่วง มีระบบสำรองข้อมูลบนคอมพิวเตอร์อัตโนมัติและมีระบบป้องกันความปลอดภัยในการเข้าถึงด้วยการใส่รหัส




2. WD MYPASSPORT WIRELESS PRO 4TB (WDBSMT0040BBK-PESN)

เป็นรุ่นไร้สายสำหรับพกพา ความจุอยู่ที่ 4 TB สามารถโอนถ่ายและเล่นไฟล์ได้ไวผ่าน wifi ในตัวด้วยความเร็วสูงมาตรฐาน USB 3.0 มีระบบสำรองข้อมูลใน SD Card, USB ที่เสียบเข้ากับตัวฮาร์ดดิสพกพาด้วย สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สูงสุด 8 เครื่อง และสามารถทำเป็น Wifi hub เพื่อกระจายสัญญาณอินเตอร์ไปยังอุปกรณ์อื่นที่เชื่อมต่ออยู่ได้ ดังนั้นนอกจากจะเป็นฮาร์ดดิสแล้วยังเป็นแบตเตอรี่ชั่วคราวได้อีกด้วย



3. WD NEW MY BOOK 8 TB (WDBBGB0080HBK-SESN)

เป็นฮาร์ดดิสแบบตั้งโต๊ะซึ่งเป็นรุ่นพกพาอีกหนึ่งเครื่องที่มีความน่าสนใจไม่แพ้รุ่นอื่นๆ โดยสามารถนำติดตัวไปใช้งานได้หลากหลายพื้นที่ ด้วยความจุถึง 8 TB มีความไวในการโอนถ่ายไฟล์ต่าง ๆ ได้มาตรฐาน USB 3.0 และ USB 2.0 มีระบบการเข้าระบบฮาร์ดแวร์แบบ AES 256 บิต เพื่อความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลและยังมีระบบสำรองข้อมูลบนคอมพิวเตอร์แบบอัตโนมัติอีกด้วย รูปแบบคล้าย ๆ เคสคอมพิวเตอร์เพียงแต่จะมีความเล็กกว่าด้วยรูปแบบการจัดเก็บอุปกรณ์ My Book ไดร์ฟ USB 3.0 ระดับพรีเมี่ยม ดีไซน์สวยงาม นอกจากเป็นอุปกรณ์ในการใช้งานแล้ว ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งความสวยงามบนโต๊ะทำงานได้อีกด้วยสำหรับการสำรองข้อมูลเป็นแบบ WD Backup โดยจะช่วยป้องกันข้อมูลไม่ให้เสียหาย เหมาะกับการนำมาใช้งานมากทีเดียว สำหรับคนที่ชอบความสวยงามและฟังก์ชั่นการทำงานแบบครบครันบอกเลยไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด


ในยุคปัจจุบันข้อมูลต่าง ๆ มักจะเก็บลงบนคอมพิวเตอร์ ดังนั้นควรมีฮาร์ดดิสพกพาติดไว้สำรองไฟล์และเก็บข้อมูลต่าง ๆ ที่จำเป็น เพราะอาจจะมีหลายครั้งที่ต้องเดินทางไปทำงานนอกสถานที่คงไม่สะดวกในการพกคอมพิวเตอร์ไปใช้กันอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงต้องให้ฮาร์ดดิสแบบพกพาเป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกในการเก็บไฟล์เพราะฉะนั้น ชอบแบบไหนก็ลองเลือกซื้อกันไปได้เลยค่ะ >> ฮาร์ดดิส <<

ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page