top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนหมูป่า

ทำไมต้อง “Lesasha” วันนี้มีคำตอบ



การจัดแต่งทรงผมตามสไตล์ที่เราต้องการเป็นสิ่งที่สาว ๆ ปรารถนาในทุก ๆ วัน พอเรานึกถึงอุปกรณ์ทำผมก็จะคิดถึง เลอซาช่า ขึ้นมาทันที แต่ในอีกแง่มุมหนึ่งยังมีคนมากมายที่ตั้งคำถามว่าทำไมต้องเป็นเลอซาช่า ทั้ง ๆ ที่อุปกรณ์ทำผมของยี่ห้ออื่นก็ใช้ได้และใช้ดีเช่นเดียวกัน ต้องบอกก่อนว่าเลอซาช่าได้อยู่ครองใจสาวไทยมานานมากก็ไม่แปลกที่ผู้ไม่เคยลองจะสงสัยในแบรนด์นี้ วันนี้ได้เข้าไปอ่านเจอชาวเน็ตพูดถึงเลอซาช่ามา และได้นำความคิดเห็นของผู้ใช้งานจริงมาไขข้อสงสัยของคำถามที่ว่า “ทำไมต้องเลอซาช่า”


เสียงผู้ใช้งานจริง Lesasha


“เราใช้เลอซาช่า ทั้งแบบลอน และแบบหนีบ ใช้สลับกันทั้ง 2 เครื่องบอกได้เลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคา แบบว่าสวยมาก แต่คุณต้องหาเวลาว่างๆลองเล่นกับมันดูนะคะ รับรองเลยว่าคุ้มค่ามากๆ เลย ลอนก็สวยทนด้วยนะ เราใช้เครื่องหนีบตัวสีดำมา 4 ปีแล้วยังไม่พังเลย ตั้งแต่เรียนมหาลัย”

"ทนทานมาก ๆ ร้อนเร็ว และลอนสวยมากไม่คิดว่าจะใช้ง่ายขนาดนี้ โดนใจสุดๆ ราคาอาจะแพงหน่อยหรือค่อนข้างสูงแต่รับรองคุ้มค่ากับการลงทุนมากๆ"



“ใช้ทั้งหนีบตรง และแกนร้อน ซื้อแพง แต่คุ้มมากเครื่องเก่าเราใช้มา 8 ปี แล้วร้อนน้อยลง เลยเปลี่ยนเครื่องทนถึกมากค่ะ”


“เวลาเราหนีบตอนผมมาดๆ มันเหมือนไล่ความชื้นในเส้นผมไปด้วยเลยค่ะรู้สึกแบบนั้น ตั้งแต่ใช้เครื่องหนีบผมมา เราชอบยี่ห้อนี้ที่สุดแล้วค่ะทั้งแบบหนีบ แบบลอน เป็นคนผมฟู ใช้ยี่ห้ออื่นมันไม่ค่อยจะตรงแต่ยี่ห้อนี้ เราว่าตรงเร็วดี ดูมันทนด้วยค่ะ ใช้มานานมากกกก ยังไม่มีวี่แววว่าจะพังเลย เคยเปิดค้างไว้จนร้อนจี๋ ลืมถอดปลั๊ก นึกว่าจะพัง แต่ยังใช้งานต่อได้ โฮ ตกใจแทบแย่”


นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของเสียงผู้ใช้งานจริง แบรนด์เลอซาซ่า ไม่ได้มีแค่ที่หนีบเท่านั้นนะคะ แบรนด์ของเขาครอบคลุมทุกอุปกรณ์การตกแต่งทรงผมเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม หวีม้วนผม หวีต่าง ๆ ที่จับลอน

ส่วนหมูป่าเองก็ใช้เลอซาช่ารุ่นที่รักษาอุณหภูมิเพื่อป้องกันผมเสียอยู่เหมือนกัน สำหรับท่านใดที่เริ่มเปิดใจให้กับเลอซาช่าแล้ว หรือใครที่เป็นแฟนตัวยงอยู่แล้วอยากจะอับเดตรุ่นใหม่ ๆ เพื่อไปใช้ไปแต่งทรงผมกัน สามารถเข้ามาศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ได้ที่ WeMall นะคะ รับรองไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนจ้า

ดู 39 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page