top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนหมูป่า

พาไปชม 3 ตู้เย็น ราคาประหยัด ที่คัดมาแล้วว่าคุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ



หากจะพูดถึงเครื่องไฟฟ้าที่มีความจำเป็นกับการดำรงชีวิตแน่นอนว่าคงจะหนีไม่พ้น ตู้เย็น ซึ่งแต่ละบ้านเวลาจะตัดสินใจซื้อแต่ละทีนั้นก็ถือว่าค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว เพราะต้องคำนึงถึงทั้งคุณภาพ

อายุการใช้งานและราคา ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อด้วยกัน 3 แบรนด์ที่มาพร้อมราคาสุดประหยัด โดยเราคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วว่ามีความคุ้มค่าที่สุด ซึ่งจะมีรุ่นไหนบ้าง ไปชมกันได้เลยครับ


1. ตู้เย็น TOSHIBA 1 ประตู รุ่น GR-B189SS

เป็นตู้ที่ให้ความเย็นขนาด 6.4 คิวจากแบรนด์ TOSHIBA โดยเป็นหนึ่งในแบรนด์มาตรฐานสูงของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ ซึ่งรุ่น GR-B189SS นี้มีดีไซน์ในการออกแบบที่สามารถตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนช่องแช่แข็ง และชั้นวางเครื่องดื่มให้มีขนาดที่ใหญ่กว่าเดิม เพื่อที่จะได้สามารถจุสิ่งของได้อย่างมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี DIRECT COOL ทำให้มีการกระจายความเย็นทั่วทั้งตู้ได้แบบอัตโนมัติ และสามารถปรับแต่งพื้นของตู้ได้ตามต้องการหากวางในพื้นไม่เรียบ ราคาเพียง 5,790 บาทเท่านั้น พร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็ม


2. ตู้เย็น SONAR 1 ประตู รุ่น RS-H170L

หนึ่งในตู้ทำความเย็นที่ให้ความคุ้มค่าที่สุดอีกรุ่นหนึ่งจากแบรนด์ SONAR รุ่นนี้เป็นตู้ขนาด 6 คิว ขนาดความจุมีมากถึง 170 ลิตร ส่วนขนาดความจุของช่องแข็งอยู่ที่ 27 ลิตร ถือว่ามากที่สุดหากเปรียบเทียบกับตู้ขนาด 6 คิวรุ่นอื่นในส่วนชั้นวางของทุกชิ้นภายในสามารถปรับระดับได้ทั้งหมดพร้อมฉนวนป้องกันความร้อนจากภายนอกชนิดพิเศษที่จะทำให้ตู้มีความเย็นคงที่และคงความเย็นได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีแรงดันไฟฟ้าและความถี่อยู่ที่ 220V / 50 Hz ราคาเพียงแค่ 4,990 บาทเท่านั้น พร้อมรับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม ซึ่งถือว่าคุ้มค่าอย่างมาก


3. ตู้เย็น SONAR 1 ประตู รุ่น RS-H200L

เป็นตู้ที่ให้ความเย็นขนาด 7 คิว โดยสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 20 กิโลกรัม ตัวช่องแช่แข็งถูกออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ และมีความจุมากถึง 27 ลิตร เพื่อความสามารถในการรองรับความจุที่มากยิ่งขึ้นรวมถึงมีฉนวนในรูปแบบพิเศษที่สามารถป้องกันความร้อนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวชั้นวางยังถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถปรับระดับได้อย่างทันสมัยและสามารถจุของได้มากถึง 200 ลิตร มีแรงดันไฟฟ้าและความถี่อยู่ที่ 220V / 50Hz ราคาสุดคุ้มเพียง 5,590 บาทเท่านั้น พร้อมการรับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม


ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าดังกล่าว เพื่อที่จะนำเข้ามาใช้ในบ้าน ลองพิจารณาทั้ง 3 รุ่นที่เราได้หยิบยกเอามานำเสนอก่อนนะครับ รับรองว่าทั้งประหยัดและคุ้มค่าอย่างแน่นอนหากเทียบกับราคาที่จ่ายออกไป

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page