top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนหมูป่า

TV Samsung หลักแสน ย้ำว่าหลักแสน มีดีอย่างไรเข้ามาอ่านน!!!



แค่อ่านชื่อบทความคนอย่างเราก็แทบจะช็อคแล้วใช่ไหมละค่ะ ใช่ค่ะ TV Samsung นั้นได้สร้างมิติใหม่แห่งวงการทีวีนั่นคือทีวีที่ราคาพุ่งสูงถึงหลักแสนหลายคนสงสัยเหมือนกับหมูป่าไหมว่าทำไมราคาถึงสูงขนาดนั้น วันนี้หมูป่ามีคำตอบมาฝากกันค่ะ อ่านแล้วจะรู้ว่าคุ้มค่ามากกก

1. รับชมได้แบบจรดขอบ

หลักแสนนี้เพิ่มประสบการณ์การรับชมของคุณให้ถึงขีดที่เรียกว่าสูงสุดด้วยหน้าจอทีวีที่ไร้ขอบที่มาซึ่งขอบสีดำที่แทบจะมองไม่เห็นขอบมาพร้อมกับกรอบของทีวีที่บางเฉียบ ทำให้คุณสามารถรับชมได้อย่างสมจริงยิ่งกว่าเดิมและไม่มีอะไรขัดสายตาอย่างแน่นอน


2. มิติใหม่แห่งความสมจริง กับ TV Samsung

ท่านจะได้ก้าวสู่ความสมจริงในการรับชมที่มีความละเอียดใหม่กับหน้าจอใหม่ ๆ ในห้องนั่งเล่นของคุณ

ในแต่ละเฟรมจะอัดแน่นไปด้วยพิกเซลมากถึง 33 ล้านคะคู้น แน่นอนว่าคมชัดกว่าความละเอียด 4k

ถึงสี่เท่า


3. TV Samsung ขจัดสิ่งรกสายตาออกไปได้

แน่นอนว่าสามารถติดตั้งทีวีไว้ให้ดูดีได้ตามฝาผนังโดยไม่มีอะไรมาขวางกั้นสายตา ด้วยสายเคเบิลเส้นเดียวไม่รุงรังอย่างแน่นอน และสีแทบจะมองไม่เห็นเปรียบเสมือน TV Samsung นี้ลอยอยู่กลางอากาศนั่นเอง


4. TV Samsung มาพร้อมกับเสียงไดนามิกที่เป็นไปตามภาพหน้าจอพร้อมคอนทราสต์ที่แม่นยำ

เพลิดเพลินไปกับเสียงแบบเดียวกันในโรงภาพยนตร์อันสมจริงที่ตอบสนองได้ในทุกๆ ฉากระบบลำโพงที่ยิงเสียงขึ้นรอบด้านเหมือนอยุ่ในเหตการณ์จริง พร้อมด้วยแสงไฟฉากหลังที่เข้มข้นหลายจุดช่วยปรับการแสดงผลความมืดและความสว่างอย่างเต็มที่ในแต่ละฉากโดยอัตโนมัติสัมผัสรายละเอียดที่สมจริงด้วยคอนทราสต์อันไร้เทียมทานได้เลย


5. ดูได้พร้อมกันหลายคอนเทนต์

สามารถแบ่งคอนเทนต์หน้าจอทีวีของคุณออกเป็นสองฝั่งได้ด้วยการนำคอนเทนต์ที่คุณดูไว้อีกฝั่ง ส่วนอีกฝั่งเป็นการโคลนหน้าจออุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณไม่ต้องละสายตาจากหน้าจอทีวีไปไหน


6. อยากดูอะไรแค่พูด TV Samsung จัดให้

การควบคุมด้วยคำสั่งเสียงช่วยทำให้ทุกอย่างนั้นง่ายขึ้นแน่นอนว่าคุณสามารถเข้าคอนเทนต์ต่างๆ ได้ง่ายขึ้นเพียงแค่คุณพูดว่าอยากให้ทำอะไรแค่นั้น


นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของความพิเศษของเจ้าตัวนี้ถึงราคาจะหลักแสนแต่เห็นแล้วว่าคุ้มค่าสมกับราคาจริง ๆ

ทีวีอยู่กับเราได้นาน เชื่อหมูป่าเถอะค่ะ ถ้ามันสร้างความสุขให้เราได้ก็ไม่ลังเลที่จะซื้อ และทุกท่านสามารถเข้ามาชม TV Samsung หลักแสนนี้ได้ที่

ดู 22 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page