top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนหมูป่า

เครื่องซักผ้า LG 3 รุ่น ตัวช่วยแม่บ้านยุคใหม่เปลี่ยนงานซักให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นเป็นกอง

หากเอ่ยถึงแบรนด์แอลจี หลายคนคงคุ้นหูกันดีอยู่แล้วเนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง

โดยแอลจีเป็นยี่ห้อที่มาจากประเทศเกาหลีใต้ ชื่อเดิมคือ Lucky Goldstar ปัจจุบันแบรนด์นี้เน้นการผลิตทั้งเครื่องซักผ้าและโทรทัศน์ ซึ่งเครื่องซักผ้าคือหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกคนยอมรับ วันนี้เราขอแนะนำเครื่องซักผ้า lg 3 รุ่นที่น่าสนใจจะมีเครื่องรุ่นไหนน่าซื้อมาใช้งานบ้าง ไปติดตามกันเลยค่ะ




1.เครื่องซักผ้า แอลจี 2020 ฝาบน ระบบ Smart Inverter T2512VSAM

เครื่องซักผ้าฝาบนที่มาพร้อมระบบการซักแบบอินเวอร์เตอร์การซักหนึ่งครั้งสามารถบรรจุผ้าได้ราว 12 กิโลกรัม จุดเด่นคือการซักผ้าอย่างทะนุถนอม ทว่าสะอาดแบบที่การซักมือไม่สามารถให้คุณได้ โดยผู้ซักสามารถเลือกโปรแกรมการซักให้เหมาะสมกับผ้าได้อย่างง่ายดายด้วยระบบที่ใช้ในการซักผ้าคือระบบเทอร์โบดรัม ซึ่งจะขจัดคราบต่างๆ ที่ฝังอยู่บนเนื้อผ้าได้อย่างสะอาดหมดจด มีจานซักที่ช่วยทำให้ผ้าสะอาดขึ้น แค่กดเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น เครื่องซักผ้าก็ทำงานได้แบบอัตโนมัติเลยทีเดียวที่สำคัญแผงควบคุมยังใช้งานง่ายดายมาพร้อมกระจกนิรภัยที่ป้องกันรอยขีดข่วนและป้องกันตัวมอเตอร์ในระหว่างการซักผ้า





2.เครื่องซักผ้า แอลจี ฝาหน้า FM1208N6W Direct Drive 8KG

สำหรับใครที่ตามหาเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าราคาไม่แพง ซักสะอาดและถนอมผ้าเครื่องซักผ้า lg ฝาหน้า FM1208N6W น่าจะตอบโจทย์คุณได้ดีที่สุด มาพร้อมเทคโนโลยีการซัก 6 แบบ โดยสามารถเลือกโปรแกรมการซักที่เหมาะสมกับผ้าได้ที่สำคัญยังมีนวัตกรรมที่คิดค้นจากแอลจีเพียงยี่ห้อเดียวนั่นก็คือเทคโนโลยีการหมุนถังซักแบบหลายทิศทาง โดยมีระบบการซักที่ทำงานเงียบ ไม่สั่นสะเทือน ไม่ก่อให้เกิดความรำคาญแก่ผู้ใช้อีกทั้งมอเตอร์รุ่นนี้ยังไม่มีสายพาน ทำให้เกิดความทนทานและรับประกันมอเตอร์ถึง 10 ปี เป็นเครื่องซักผ้ารุ่นที่คนรักผ้าไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว





อีกหนึ่งเครื่องซักผ้าที่ประหยัดเวลาและพลังงานของผู้ใช้มาพร้อมระบบมอเตอร์แบบสมาร์ท อินเวอร์เตอร์

ที่ช่วยให้ประสิทธิภาพในการซักผ้าเต็มเปี่ยมยิ่งขึ้นและเมื่อเครื่องซักผ้าต้องหยุดทำงานขณะไฟดับ เมื่อไฟมาอีกครั้งก็สามารถทำงานต่อเนื่องได้โดยไม่ต้องเริ่มใหม่มีระบบการซักแบบหมุนสามรูปแบบ ที่ทำให้ผ้าไม่พันกัน ช่วยทะนุถนอมผ้าที่บอบบางและยังมีระบบน้ำตกที่ทำให้ผงซักฟอกกระจายไปสู่เนื้อผ้าได้เร็วยิ่งขั้นที่สำคัญยังมีมอเตอร์ที่ทำงานเงียบ ไม่มีเสียงชวนรำคาญอีกทั้งยังมีระบบป้องกันฝุ่นและแมลงเข้าเครื่องซักผ้าได้อีกด้วย


สำหรับใครที่หมายตาเครื่องซักผ้าไว้เติมความสะดวกสบายในชีวิตแนะนำว่าเครื่องซักผ้า lg คือยี่ห้อที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page